Pages

2011, ഡിസംബർ 26, തിങ്കളാഴ്‌ച

ഫ്രീയായി ഫാക്സ് അയക്കാം മെഷീന്‍ ഇല്ലാതെ..

.
.
.
..എന്‍റെ എല്ലാ പ്രിയ കൂട്ടുകാര്‍ക്കും ക്രിസ്തുമസ് പുതുവത്സര ആശംസകള്‍...
ക്ഷമിക്കണേ...ചില ഗൂഡ പ്രശ്നങ്ങളാല്‍ കുറച്ചു ദിവസം നിങ്ങളെ മിസ്‌ ചെയ്തു...സങ്കടമുണ്ടായിരുന്നു...
പക്ഷെ ജീവിതമല്ലേ...എല്ലാം വേണം....ഹു ഹു ഹു ...

.
.
.
ഛെ...ഇവന്‍ തുടങ്ങി സങ്കടം പറച്ചില്‍...അല്ലെ...ഇല്ലേ...ഞാന്‍ നിറുത്തി...ഞാന്‍ ഇപ്പൊ വന്ന കാര്യം പറയാം...ഒരു ചെറിയൊരു നുണുക്ക് വിദ്യ വീണു കിട്ടി....അത് ഇവിടെ അങ്ങ് വിതരിയേക്കാം..എന്ന് വിചാരിച്ചു വന്നതാ..അപ്പൊ പറയാം അല്ലെ...
.
.
.
ഫ്രീ ആയി എങ്ങനെ ഫാക്സ് അയക്കാം ..അതും ഓണ്‍ലൈന്‍ വഴി...ഇങ്ങനെ അയക്കുന്നതിനു കുറെ വെബ്സൈറ്റുകള്‍ നിലവിലുണ്ട്...അതില്‍ നിന്നും കുറച്ചെണ്ണം ഞാന്‍ ഇവിടെ പരിചയപ്പെടുത്തുന്നു...
.
.
. 1 . Myfax
.
.

.
.
ഈ സൈറ്റില്‍ ഫാക്സിനു ഒരു ലിമിറ്റ് ഇല്ല എത്രയും വിടാം..സൈന്‍അപ്പ്‌ ചെയ്യേണ്ട ആവശ്യവും ഇതിനില്ല...
ഇതില്‍ പി ഡി എഫും ടെക്സ്റ്റ്‌ ടോക്ക്യുമെന്റും സപ്പോര്‍ട്ട് ചെയ്യും..
.
.
2 . Pamfax
.
.

.
.
ഈ സൈറ്റില്‍ ചുമ്മാ ഒന്ന് സൈന്‍അപ്പ്‌ ചെയ്യുക...എന്നിട്ട് ഫാക്സുകള്‍ അയക്കൂ...ഇതും ലിമിറ്റ് ഇല്ലാത്തതാണ്..ടെക്സ്റ്റ്‌ ഡോക്മെന്റ്റ് സപ്പോര്‍ട്ട് ചെയ്യുന്നു..
.
.
.
3 . Faxzero
.
.

.
.
.
ഇതില്‍ സൈന്‍അപ്പ്‌ ചെയ്യാതെ ഒരു ദിവസം രണ്ടു ഫാക്സ് അയക്കാം..Text and Document സപ്പോര്‍ട്ട് ചെയ്യുന്നു..
.

.
.
4 . Freepopfax
.
.

.
.
.
ഇതിനു സൈന്‍അപും ലിമിറ്റും ഇല്ല....Text and Document സപ്പോര്‍ട്ട് ചെയ്യുന്നു...
.
.
.
5 . Gotfreefax
.
.

,
.
.
ഇതില്‍ സൈന്‍അപ്പ്‌ ചെയ്യാതെ ഒരു ദിവസം രണ്ടു ഫാക്സ് അയക്കാം..Text and Document സപ്പോര്‍ട്ട് ചെയ്യുന്നു..
.
.
എങ്ങനുണ്ട്...ഒന്ന് ടെക്സ്റ്റ്‌ ചെയ്തു നോക്കൂന്നെ..എന്നിട്ട് വല്ലതുമൊക്കെ മിണ്ടിയും പറഞ്ഞും ഇരിക്കണേ...
നിങ്ങളുടെ സ്നേഹമാണ് എന്‍റെ ആവേശം....സത്യം..

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ