Pages

2011, ഒക്‌ടോബർ 2, ഞായറാഴ്‌ച

..."മുഹമ്മദ്‌ കുട്ടീ..വിട്ടോടാ.."..

....പ്രേതങ്ങള്‍ ..ഉള്ളതോ ..ഇല്ലാത്തതോ?..എനിക്ക് തോന്നുന്നത് മനുഷ്യന്‍റെ സങ്കല്പമാണ് പ്രേതം എന്നത്..
... ഏതായാലും എനിക്ക് അതില്‍ വിശ്വാസം ഇല്ല..ചിലര്‍ക്കത്തില്‍ വിശ്വാസം ഉണ്ടായിരിക്കാം..
..ഇരുട്ടത്ത് ആരുമില്ലാത്ത നേരത്ത്..ഒരു വാഴാ ഇല ആടുന്നത് കണ്ടാലും മതി ചിലര്‍ക്ക് പേടിക്കാന്‍..
...ആ പേടിക്ക്‌ ഒരു ഇടവേള കൊടുത്തിട്ട് എന്താണ് ആ ആടിയത് എന്ന് അപ്പൊ തന്നെ അന്യേഷിച്ചാല്‍..
..പിന്നെ എന്ത് കണ്ടാലും പെട്ടെന്ന് പേടിക്കേണ്ടി വരില്ല..ഇന്നത്തെ പ്രശ്നവും അതാണ്‌...


...ഞാന്‍ ഇവിടെ പറയാന്‍ പോവുന്നത്..ഒരു പ്രേതത്തെ കണ്ട കഥയാണ്...
...അതിങ്ങനെ പറയാം...
...എനിക്ക്രു സുഹ്ര്തുന്ദ്..നാട്ടില്‍...മുഹമ്മദ്‌ കുട്ടി ..അതാണവന്റെ പേര്...ഞാന്‍ വലിയ ധൈര്യശാലി ..
...ആണെന്നാണ് അവന്‍റെ ഭാവം..അതെന്നത്തെ സംഭവത്തോട് കൂടി എനിക്ക് മനസിലായ്..ഹി ഹി ഹി ..
...അവന്‍ ഒരു ഓട്ടോറിക്ഷ വാങ്ങി..പുതിയത്..എനിക്കന്നു കുറച്ചു മേക്കാനിക്കൊക്കെ അറിയാം കേട്ടോ..
....അങ്ങനെ അവന്‍ ഓട്ടോ ഓടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി..ഒരു ദിവസം...
...അതിന്‍റെ എന്ജിന് എന്തോ തകരാറ്...ഗിയര്‍ ഒന്നും വീഴുന്നില്ല...ഓടിച്ചു നോക്കിയപ്പോള്‍ എന്ജിന്റെ.
..ഉള്ളില്‍ ഗിയര്‍ സ്റ്റാര്‍ എന്ന് പറയുന്ന ഒരു സാധനം ഉണ്ട്..അതിന്‍റെ കംപ്ലൈന്റ്റ്‌ ആണെന്ന് മനസിലായ്..
...ഞാന്‍ അവനോടു പറഞ്ഞു.."ഇത് എഞ്ചിന്‍ അഴിക്കണം.." എന്നാലെ ശരിയാക്കാന്‍ പറ്റു...
....ഞാന്‍ പറഞ്ഞു...പുതിയ വണ്ടിയല്ലേ..കമ്പനിയില്‍ കൊണ്ട് പോയാല്‍ അവര്‍ ഫ്രീ ആയിട്ട് നന്നാക്കിതരും..
....അത് അവനു എന്തോ ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ടില്ല...കാരണം തിരക്കിയപ്പോ..എന്താണന്നോ?...
....അത് എല്ലാവരും അറിയും..എഞ്ചിന്‍ അഴിച്ച വണ്ടി ആണെന്ന് അറിഞ്ഞാല്‍ മാര്‍ക്കെറ്റ് പോവും ..എന്നോക്കോയ അവന്‍ പറഞ്ഞെ...പിന്നെ എന്ത് ചെയ്യും.."ഞാന്‍ അയിച്ചാലും എല്ലാവരും അറിയില്ലേ.."



...അതിനു ഒരു വഴിയുണ്ട്...അവന്‍ പറഞ്ഞു കേട്ടപ്പോള്‍ എന്നിലെ ധൈര്യവാന് എന്തോ ഒരു പേടി പോലെ...
....പുറത്തു കാട്ടാന്‍ പറ്റില്ലാലോ?..എന്താന്നോ..അവന്‍ പറയുവാ..നമുക്ക് രാത്രി പന്ത്രണ്ടു മണി കഴിഞ്ഞു ..
..ആഴിക്കാം എന്ന്...എന്തായാലും വരുന്നത് വരട്ടെ എന്ന് വിചാരിച്ചു ഞാന്‍ ഏറ്റു...
...സമയം..ഒരു പന്തരണ്ടിനോടടുക്കുന്നു...ഞങ്ങള്‍ എഞ്ചിന്‍ അയിക്കല്‍ ആരംഭിച്ചു...എങ്ങും ഇരുട്ട്..
..ബള്‍ബ് ഇട്ടാല്‍ ആരെങ്കിലും കാണും എന്ന് വിചാരിച്ചു ഒരു മെഴുകു തിരിയുടെ വെട്ടതിലാ..പരിപാടി..
....ഒരു ഒച്ചയും അനക്കവും കേള്‍ക്കുന്നില്ല...അവന്‍ അടുത്തിരിക്കുന്നത് കൊണ്ട്...എന്നിലെ ധൈര്യവാന് ..
....എന്തോ ഒരു ധൈര്യം..വെറുതെ പേടി മാറ്റാന്‍ കുറെ ഏഷണിയും,പരദൂഷണവും..പറഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു..

.
....സമയം ഒരു ഒന്ന് .ഒന്നര ആയിക്കാണും..എന്‍റെ പുറകില്‍ കൂടി എന്തോ ഒരു നിഴല്‍ അനങ്ങിയ പോലെ തോന്നി...
...എന്‍റെ ഉള്ളില്‍ ഒരു കൊള്ളിയാന്‍ മിന്നി...ഞാന്‍ അവന്‍റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി...അവനൊരു ഭാവ ഭേതവും ഇല്ല..ഞാന്‍ അവനോടു ചോദിച്ചു..."നീ ഇപ്പൊ വല്ലതും കണ്ടോ..."എന്തുവാ പ്രശ്നം.."അവന്‍ അതും ചോദിച്ചു ..
..എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു..അവന്‍റെ ചിരിയില്‍ എന്തോ പന്തികേട്‌ ഉള്ളത് പോലെ എനിക്ക് തോന്നി...
...വെറുതെ ഇനിയും ചോദിച്ചു എന്‍റെ വില കളയണ്ട..എന്ന് വിചാരിച്ചു ഞാന്‍ പണി തുടര്‍ന്നു...
..ഒരു പത്തു മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ വീണ്ടും എനിക്ക് ആ നിഴല്‍ കാണാന്‍ കഴിഞ്ഞു.."ഡാ ..ഇതാടാ വീണ്ടും..
..എന്ന് ഞാന്‍ പറയാന്‍ തുടങ്ങുംപോയെക്കും...അവനെ അവിടെ കാണാനില്ലായിരുന്നു...എന്‍റെ നല്ല ജീവന്‍ ..
..എങ്ങോ പോയ്‌ മറഞ്ഞു..."ഡാ..ഓടിവാടാ..കള്ളന്‍.."എന്നുള്ള അവന്‍റെ ആര്പ്പില്‍ എന്നിലെ ധൈര്യവാന്‍ ..
വീണ്ടും സട കുടഞ്ഞെഴുന്നേറ്റു..ഞാനും ശബ്ദം കേട്ട ദിക്കിലേക്ക് ഓടി....നോക്കിയപ്പോയുണ്ട്..അവന്‍ ..റോട്ടില്‍ ..
..കൂടി അതിവേഗത്തില്‍ ഓടുന്നു...എനിക്ക് പിന്നെ ഒറ്റയ്ക്ക് അവിടെ നില്ക്കാന്‍ എന്നിലെ പേടി അനുവദിച്ചില്ല...
..ഞാനും ഓടി..അവന്‍റെ പിന്നാലെ..."ഡാ..ഒരു കള്ളന്‍,,..ഞാന്‍ കണ്ടു അവനെ...വേഗം വാ.."എന്ന് .....ഓടുന്നതിനിടയില്‍ അവന്‍ വിളിച്ചു പറയുന്നുടായിരുന്നു...ഹും...കളളന് വരാന്‍ കണ്ട നേരം..എന്ന് ഞാന്‍ മനസ്സില്‍ ആത്മഗതം ചെയ്തു...ഞാന്‍ ഓട്ടത്തിന്റെ സ്പീഡ് കൂട്ടി..കുറച്ചങ്ങു ഓടിയപ്പോള്‍ അവന്‍ ഒരു ഇടവഴി..
...കയറി..ഞാനും പിന്നാലെ കൂടി...കയറിയത് മാത്രേ എനിക്കറിയാവൂ...പിന്നെ അവനെ കാണാനില്ല..


..അവിടെ ആകെ കാട് പിടിച്ച സ്ഥലമായിരുന്നു...ഒന്ന് കൂടി ശ്രദ്ദിച്ചു നോക്കിയപ്പോ എന്‍റെ ധൈര്യവാനെ..കാണാനേ ..ഉണ്ടായിരുന്നില്ല...കാരണം..അതൊരു പള്ളിക്കാട്(ശ്മശാനം) ആയിരുന്നു..ഞാനാണെങ്കില്‍ അതിന്‍റെ പകുതി ..
..ദൂരം പിന്നിട്ടിരുന്നു..കാലുകള്‍ നിലത്തു നിന്നും പറിച്ചിട്ടു കിട്ടുന്നില്ല...നിലവിളിക്കുന്നുണ്ട്..പക്ഷെ ഒന്നും പുറത്തേക്കു വരുന്നില്ല..എങ്ങനെയൊക്കെയോ..കുറച്ചു കൂടി മുന്നോട്ടു നടന്നു...അവനെ അവിടെ എങ്ങും കണ്ടില്ല...പെട്ടെന്ന്...എന്തോ ഭയങ്കര ശബ്ദം...എന്‍റെ ഉള്ള ജീവനും അതോടെ നഷ്ട്ടപ്പെടുകയായിരുന്നു..
"ഡാ..അലീ .."..എന്നൊരു വിളി ഞാന്‍ എവിടെ നിന്നോ കേട്ടത് പോലെ തോന്നി..അത് അവനായിരുന്നു,...
..അവനും ആ ശബ്ദം കേട്ട് പേടിച്ചു എന്ന് എനിക്ക് മനസിലായ്..."മുഹമ്മദ്‌ കുട്ടീ..വിട്ടോടാ.."..ഞാന്‍ ഉച്ചത്തില്‍ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു..സകല ശക്തിയും സംഭരിച്ചു ഓടാന്‍ തുടങ്ങി...എന്‍റെ ശബ്ദം കേട്ട് അയല്‍പക്കത്തുള്ള ..
..വീട്ടുകാരെല്ലാം ഉണര്‍ന്നിരുന്നു...എല്ലാവരും എന്താണെന്ന് ചോദിച്ചറിഞ്ഞു...ഇനി എന്നെ കള്ളനാക്കിയാലോ..
...എന്ന് കരുതി ഞാന്‍ ഉള്ള സത്യം പറഞ്ഞു...വണ്ടി നന്നാക്കുകയായിരുന്നു ..എന്ന് ഞാന്‍ പറയുമ്പോള്‍ ..
..മുഹമ്മദിന്‍റെ ദയനീയ മുഖം..എന്‍റെ സത്യത്തിനു മുന്‍പില്‍ ഞാന്‍ കണ്ടില്ലെന്നു നടിച്ചു...
...(എന്‍റെ അന്നത്തെ പറച്ചില് കൊണ്ടോ എന്തോ ആ ഓട്ടോറിക്ഷ ഇന്നും അവന്‍റെ വീട്ടില്‍ വെയിലും മഴയും
,,..കൊണ്ട് കിടക്കുന്നു)



...പിറ്റേന്ന് മരം വെട്ടുന്ന ഹമീദ്ക്ക..പള്ളിക്കാട്ടിലേക്ക്‌ പോവുന്നത് കണ്ടപ്പോയാണ് ..ആ സത്യം മനസിലാകുന്നത്..
...ആ ശബ്ദത്തിന്‍റെ ഉറവിടം...ഒരു പ്ലാവ് നിലം പൊത്തിയതായിരുന്നു എന്ന് .......

......ഏതായാലും അന്നത്തോട് കൂടി പ്രേതത്തോട്‌ എനിക്ക് പുച്ഛം തോന്നി....
......ഇനി പറയു..പ്രേതം ഉണ്ടോ?


....ഇത് നന്നായിട്ടില്ല എന്ന് എനിക്കും ഒരു ശങ്ക തോന്നുന്നു...കൂട്ടുകാര്‍ അഭിപ്രായം പറയു...

4 അഭിപ്രായങ്ങൾ:

  1. കുഴപ്പമില്ല .പ്രേതം ഉണ്ടോ എന്ന് ചോദിച്ചാല്‍ പ്രേതമില്ല .പക്ഷെ ആത്മാവ് എന്നൊരു സംഭവം ഉണ്ട് .അത് സത്യമാണ് .അതിനു നമ്മളെ ഒന്നും ഒന്നും ചെയ്യാന്‍ കഴിയില്ല.

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  2. ഞാന്‍ പുതിയ ബ്ലോഗ് എഴുത്തുകാരനാണ്. എന്റെ ബ്ലോഗിന് കൂടുതല്‍ വായന സൃഷ്ടിക്കാന്‍ താങ്കളുടെ സഹായം അഭ്യര്‍ത്ഥിക്കുന്നു.
    എന്റെ ബ്ലോഗില്‍ പോസ്റ്റ് ചെയ്തിരിക്കുന്ന കഥകള്‍ വായിച്ച് അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യുമല്ലോ.
    എന്റെ ബ്ലോഗ് അഡ്രസ്സ് www.sahithyasadhas.blogspot.com

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  3. ഹഹ.. എന്തായാലും സംഗതി ഉഷാറായി.. ഇല്ലെ നാട്ടിന്പുരങ്ങളിലും ഉണ്ടാകും ഓരോ മുഹമ്മദ്‌ കുട്ടിമാര്‍... പിന്നെ ഒരു സംശയമേ ഉള്ളു.. നഗരങ്ങളില്‍ പ്രേതം വരാറില്ലേ...??? :-D
    http://www.manulokam.blogspot.com/

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  4. കൊള്ളാം.. അക്ഷരതെറ്റുകൾ ശ്രദ്ധിയ്ക്കുക

    പാരഗ്രാഫ് തിരിച്ചെഴുതുക വായനാ സുഖത്തിന്

    ആശംസകൾ

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ