Pages

2011, സെപ്റ്റംബർ 12, തിങ്കളാഴ്‌ച

അത്ഭുത വിളക്ക് റീലോടെഡ്‌

....അത്ഭുത വിളക്കിനെ ഞാന്‍ ആദ്യമായി കണ്ടപ്പോള്‍ ....എനിക്ക് ഏറെ ചോദിക്കാനുണ്ടായിരുന്നു...
പക്ഷെ എവിടെ തുടങ്ങണം എന്ന്..ഒരു കണ്ഫൂഷ്യന്‍ ...
ഏതായാലും ഒരു ചാന്‍സ് കിട്ടിയതല്ലേ...ഞാന്‍ കിട്ടിയ പാതി ...കുറച്ചു
വെള്ളം ചോദിച്ചു...അത്ഭുതം!!! ലോകതെങ്ങുമില്ലാത്ത..നല്ല തെളിഞ്ഞ വെള്ളം
അവന്‍ എനിക്ക് നല്‍കി...
..ഇനി എന്ത് ചോദിക്കും..വല്ലാതെ വിശക്കുന്നു..എന്നാ പിന്നെ അതങ്ങ് ചോദിച്ചേക്കാം..എന്ന്
കരുതി...ചോദിച്ചതും അതാ എന്‍റെ മുമ്പില്‍ ലോകോത്തര ഫുഡ്‌ ....എന്നെ കൊണ്ട്
...ആവുന്നതെല്ലാം കഴിച്ചു അങ്ങിരിക്കുമ്പോ...എനിക്ക് തോന്നി..ഇനി ഇവനെ പിന്നെ കിട്ടാന്‍ ചാന്സില്ലാലോ...അത് കൊണ്ട് ഞാന്‍ കുറച്ചു പണം വേണം എന്ന് പറഞ്ഞു..
......അത്ഭുതം !!!!!അല്ലാതെ എന്താ പറയാ..പിറ്റേന്നു പത്രം വായിച്ചപ്പോ ലോകത്തിലെ
.......മുതലാളിമാരില്‍ ഞാനും!!!!!!!....പിന്നെ ഞാന്‍ എന്‍റെ വീടിനു നേരെ നോക്കി...എനിക്ക് തന്നെ ലജ്ജ
.........തോന്നി....





ഞാന്‍ അവനോട് പറഞ്ഞു ഇതൊന്നു മാറ്റി തരണം..പറഞ്ഞു തീര്‍ന്നതും ഒരു കൊട്ടാരം..ഞാന്‍ കണ്ടു...



പിന്നെ വാഹനം വേണം എന്നായി എന്‍റെ ആവശ്യം ..അതും അവന്‍ തന്നു..



പിന്നെ എന്റെ ആവശ്യം ഒരു നല്ല മനുഷ്യനെ കാണിച്ചു തരണം എന്നാരുന്നു,.
അപ്പൊ അവന്‍ എന്നെ തന്നെ ചൂണ്ടി കാണിച്ചു..

ഇങ്ങനെ ഇരിക്കുമ്പോ എനിക്ക് ബോറടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി..
അപ്പൊ ഞാന്‍ അവനോട് ഒരു ചിരിക്കുന്ന കുരങ്ങനെ വേണം എന്ന് പറഞ്ഞു..

അപ്പോയല്ലേ രസം..അവന്‍ എനിക്ക് തന്നത്..

ഈ കഥ വായിക്കുന്നവന്റെ ഇമെയില്‍  അഡ്രസ്‌....!!!
 

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ