Pages

2011, സെപ്റ്റംബർ 19, തിങ്കളാഴ്‌ച

പ്രണയ ലേഖനം....ഒരു ഓര്‍മ...




....പ്രണയം...പ്രണയ ലേഖനം...എന്നൊക്കെ കേള്‍ക്കുമ്പോള്‍..മനസിന്‌ നല്ല സുഖമാ..അല്ലെ..
...ഉണ്ടാവും...അതാണല്ലോ..അതിന്‍റെ ഒരു വശം...ജീവിതത്തില്‍ പ്രണയിക്കാത്തവരും,പ്രണയ ലേഖനം എഴുതാത്തവരും..
....ഒരു പക്ഷെ ഉണ്ടാവില്ല..എന്ന് തന്നെ പറയാം...പ്രണയം ചിലപ്പോ സമ്മാനിക്കുന്നത് വേദനയാവാം....ചിലപ്പോ..
.....മധുരമുള്ള സ്വപ്നങ്ങള്‍ ആവാം..എന്തായാലും അതിന്‍റെ ഒരു സുഖം വേറെ തന്നെ..അല്ലെ...
...നിങ്ങള്‍ വിചാരിക്കുന്നുണ്ടാവും..എന്താ ഈ ഭ്രാന്തന്‍ പറഞ്ഞു വരുന്നത് എന്ന്....ശരിയാണ്..പ്രണയം..
....ചിലപ്പോ ചിലര്‍ക്ക് ഒരു ഭ്രാന്തുമാവാം..


.....ഞാനും പ്രണയിച്ചിരുന്നു...ഒരുപാട് ..പക്ഷെ എല്ലാം വേദനകള്‍ ആയിരുന്നു...

.....പ്രണയ ലേഖനം എഴുതിയിട്ടുണ്ട്...പക്ഷെ അതൊന്നും എനിക്കായിരുന്നില്ല...
......എന്താവാം ഇങ്ങനെ എന്നല്ലേ...പറയാം....

.....പ്രണയിക്കുന്നവര്‍..പ്രണയത്തിന്‍റെ ആദ്യ സുഖം ആരംഭിക്കുന്നത്..സ്കൂള്‍ ജീവിതത്തില്‍ നിന്നും ആണല്ലോ...

.....അവിടെ നിന്നാണ് എന്‍റെ ആദ്യ പ്രണയവും എഴുത്തും തുടങ്ങുന്നത്.....
......എഴുത്തുകള്‍ അന്നും ഒരു ഭ്രാന്ത് ആയിരുന്നു...അത് കൊണ്ടാവാം..ബുക്കുകളില്‍ പലതും കോറിയിടുന്ന...
......എന്നോട് പ്രണയ ലേഖനം എഴുതാന്‍ കൂട്ടുകാര്‍ ആവശ്യപ്പെട്ടതും...
......അങ്ങനെ ഞാന്‍ തുടങ്ങുകയായിരുന്നു...കോളേജില്‍ പഠിക്കുന്ന പെങ്ങളുടെ ഡയറി കട്ടെടുത്തായിരുന്നു..തുടക്കം..
......അതില്‍ നിന്നും അവള്‍ വെറുതെ കോറിയിടുന്ന വരികള്‍ ഞാന്‍ ഓരോരോ പ്രണയ ലേഖനങ്ങള്‍ ആക്കി മാറ്റി..
......പിന്നെ ആവശ്യക്കാര്‍ കൂടിയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ അതിനു പണം ഈടാക്കാന്‍ തുടങ്ങി..
......ഒരു ലേഖനത്തിന് അഞ്ചു രൂപ ഇതായിരുന്നു എന്‍റെ ഡിമാന്റ്..അത് എല്ലാവര്‍ക്കും സമ്മതവും ആയിരുന്നു..
......കാരണം പെങ്ങളുടെ ഡയറിയില്‍ നിന്നും എടുക്കുന്ന ഈ തുണ്ടുകള്‍ അത്രക്കും നല്ല സാഹിത്യ വാക്കുകള്‍ ആയിരുന്നു..
......അത് അതെ പോലെ പകര്‍ത്തുക ആയിരുന്നു എന്‍റെ ജോലി..കൊടുക്കുന്ന ആളുടെ പേരും,വാങ്ങുന്ന ആളുടെ പേരും..
,,,,,,ഒന്ന് ചെയ്ഞ്ച് ചെയ്യുക,,അത്രേ ഉള്ളു..ഒരു ദിവസം അഞ്ചു കോപ്പി കൊടുത്താലും വിഷയം ഒന്ന് തന്നെ...
......ഈ പോട്ടന്മാരുണ്ടോ അതറിയുന്നു..ഹി ഹി ഹി ...ചിരിക്കാതെ പിന്നെ..അതോര്‍ക്കുമ്പോള്‍ എനിക്കിപ്പോയും ചിരിയാണ്..
......അങ്ങനെ ഇരിക്കെ ഒരു ദിവസം..,

.....ഞാന്‍ അന്ന് ഒന്‍പതാം ക്ലാസ്സില്‍ പഠിക്കുന്നു,,,ഇന്റെര്‍വല്‍ സമയത്ത് ഞാന്‍ വെറുതെ ക്ലാസ്സില്‍ ഇരിക്കുക ആയിരുന്നു...

......അപ്പോയുണ്ട്..പത്തില്‍ പഠിക്കുന്ന രഹന..(ഇവളെ പറ്റി പറയുകയാണെങ്കില്‍ കുറെ പറയണം..കാരണം ആ കാലത്തെ ..
,,....ഞങ്ങളുടെ സ്കൂളിലെ ഒരു സുന്ദരി ആയിരുന്നു അവള്‍..സുന്ദരി എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ പോരാ ..ഒരു സൌന്ദര്യ ധാമം..
......എത്രയോ പേര്‍ അവളെ ലയ്നാക്കാനും,അവളോട്‌ ഒന്ന് സംസാരിക്കാനും തിരക്ക് കൂട്ടുന്നത് കാണാം..
......എന്താണോ എന്തോ എനിക്കിതക്കെ കാണുമ്പോള്‍ ചിരിയായിരുന്നു)..

അതവിടെ കിടക്കട്ടെ..


.......അവള്‍ എന്‍റെ അടുത്ത് വന്നു..എന്നോട് പറഞ്ഞു.."അലി..നിന്‍റെ നോട്ട്ബുക്ക് ഒന്ന് വേണമായിരുന്നു ..പ്ലീസ്‌ കുറച്ചു നേരത്തേക്ക്.."

......."പത്തില്‍ പഠിക്കുന്ന നിനക്ക് ഒന്‍പതില്‍ പഠിക്കുന്ന എന്‍റെ നോട്ട്ബുക്ക് എന്തിനാ"...എന്ന് ചോദിയ്ക്കാന്‍ അവിടെ ...
.......കൂടി നിന്നവരുടെ തള്ളിയ കണ്ണുകള്‍ എന്നെ അനുവദിച്ചില്ല..കാരണം "രഹന" അല്ലെ ചോദിക്കുന്നത്...
.......ഏതായാലും അവള്‍ എന്‍റെ നോട്ട്ബുക്കും കൊണ്ട് പോയ്‌..കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ അവളുടെ ഒരു കൂട്ടുകാരി എന്‍റെ
.......അടുത്ത് വന്നു രഹന നിന്നെ വിളിക്കുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞു..എനിക്ക് ആകെ ദേഷ്യം തോന്നി..എന്നോട് അങ്ങോട്ട്‌ ചെല്ലാന്‍ എന്നോ..
.......പക്ഷെ കൂട്ടുകാരുടെ നിര്‍ബധതിനു മുന്‍പില്‍ എന്‍റെ ദേഷ്യം അലിഞ്ഞില്ലാതായി..കാരണം രഹന അല്ലെ വിളിക്കുന്നെ..


.......ഹം..മനസില്ല മനസോടെ ഞാന്‍ രഹനയുടെ ക്ലാസ് ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു...എന്താണ് സംഭവം എന്നറിയാന്‍ കൂട്ടുകാരും..

.......അവളുടെ ക്ലാസ്സില്‍ എത്തിയപ്പോയുണ്ട്...അവളും അവളുടെ കൂട്ടുകാരികളും കൂട്ടം കൂടിയിരുന്നു ചിരിക്കുന്നു....
.......വന്ന പാടെ രഹന ഒരു നാല് പ്രണയ ലേഖനം കയ്യില്‍ പിടിച്ചു ചോദിച്ചു.."അലി..ഇത് നീ എഴുതിയതല്ലേ..സത്യം പറ.."..
.......എന്‍റെ കണ്ണില്‍ ഒന്നാകെ ഇരുട്ട് നിറയുന്നത് പോലെ എനിക്ക് തോന്നി..കാരണം ഞാന്‍ ആര്‍ക്കൊകെയോ എഴുതി കൊടുത്ത...
.......പ്രണയലേഖനങ്ങള്‍ ആയിരുന്നു അത്...കൊടുക്കുന്ന ആളുടെ പേര് മാത്രമേ വേറെ ഉള്ളു..വിഷയം ഒന്നായിരുന്നു..
.......എന്നാലും അല്ലെന്നു പറയാന്‍ നാവു പൊന്തിച്ചപ്പോയെക്കും അവളുടെ കൂട്ടുകാരികളില്‍ ഒരാള്‍ എന്‍റെ മലയാളം ..
.......നോട്ട്ബുക്ക് ഉയര്‍ത്തി കാട്ടി..പിന്നെ സമ്മതിക്കുക അല്ലാതെ വേറെ മാര്‍ഗമൊന്നും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല..


.......അതെന്‍റെ അവസാനത്തെ പ്രേമലേഖന എഴുത്തായിരുന്നു..ഇന്നും പേന കയ്യിലെടുക്കുമ്പോള്‍ അതെന്നെ ഞെട്ടിക്കാരുണ്ട്...


.....പിന്നീടെപ്പോയോ..ജീവിതത്തിന്‍റെ ഇട വഴിയില്‍ വെച്ചു അവളെ കണ്ടപ്പോള്‍ അവള്‍ മൊഴിഞ്ഞു ....
....എനിക്കൊരു അഞ്ചാറു പ്രേമലേഖനം വേണമായിരുന്നു ..കിട്ടുമോ എന്തോ...

..................ഇങ്ങനെ ഒക്കെ ആണെങ്കിലും ഞാന്‍ ഒരു പാവമാണേ...........

3 അഭിപ്രായങ്ങൾ: